Thứ Hai, 30 tháng 10, 2017

Tin Mới Hôm Nay Bí Ẩn Cỗ M��y Xuyên Không Được Chế Tạo Dựa Trên Tri Thức Của Người Ai Cập Cổ Đại

Tin mới hôm nay cho biết các câu chuyện du hành thời kì luôn sở hữu sức hút cố định. 1 trong số chậm triển khai là câu chuyện của Samuel Warner, 1 nhà phát minh nổi danh và kỳ lạ người Anh. mang ko ít người đề cập rằng, ông đã từng dựa trên tri thức bí ẩn của người ai Cập để chế tác ra một cỗ máy thời gian.



Tin mới hôm nay cho hay sở hữu 1 cỗ máy thời gian được cho là đang bị đựng giấu bên dưới 1 lăng tẩm bằng đá granit tại nghĩa địa Brompton phía Tây thành thị London. rộng https://www.wikipedia.org/ rãi người cho rằng nếu khai quật ngôi mộ này thì 1 trong những khám phá vĩ đại nhất về du hành thời gian sẽ được khai mở. Vậy vì sao người ta vẫn chưa làm cho điều đó?

1 trong số lý do là vì ko sắm được chìa khóa của lăng mộ.

Câu chuyện xảy ra dưới thời nữ hoàng Victoria. Nó đựng đựng đông đảo các tình tiết quyến rũ của 1 bộ phim công nghệ viễn tưởng nhưng mang vẻ như hầu hết đều là sự thực.

Tin mới hôm nay cho biết Samuel Alfred Warner, sinh năm 1794 là con của 1 thuyền trưởng. khi còn nhỏ ông rất quan tâm tới các công tác sáng chế khác nhau. tới khi trưởng thành, Warner dành phổ thông thời kì hơn cho ngành nghề này và ông đã chế tạo được 1 cái ngư lôi mang thể tàng hình trước radar đối phương. sở hữu sức mạnh vượt trội, nó sở hữu thể phá hủy một chiến hạm thành phổ quát mảnh.

Tin mới hôm nay cho biết Warner đã chối từ giao trang bị quân sự này cho hải quân và cũng chối từ đưa ra sơ đồ ngoài mặt nếu như ko nhận được 200.000 bảng Anh, lúc chậm tiến độ tương đương khoảng 7 triệu bảng bây giờ.

Bạn thân của Samuel Warner là Joseph Bonomi, một kiến ​​trúc sư và là nhà người nào Cập học nức tiếng nhất London.

Tin mới hôm nay cho hay trong hành trình khám phá của mình, Joseph Bonomi đã tìm thấy một số cuộn giấy cói bí ẩn được viết bằng chữ tượng hình bên trong thung lũng những vị vua người nào Cập. Người ta tin rằng ông đã đọc được rộng rãi tri thức đáng kinh ngạc trong khoảng các cuộn giấy cói này và luôn giấu kín bí hiểm chậm tiến độ. Đây có thể là mẫu chìa khóa cho 1 cách thức chuyển dịch và du hành xuyên thời kì.

lúc Đó, rất nhiều câu chuyện lại trở thành thú vị hơn lúc Samuel Warner và Joseph Bonomi là đôi bạn thân.

Cả hai người đàn ông này đều với điểm chung là mê say sáng chế và mê say công nghệ. Họ đã cộng nhau lập kế hoạch vun đắp hệ thống dự án "dịch chuyển thời gian" tiếp giáp với thành thị London.

Dựa trên những kiến ​​thức thu được từ các cuộn giấy cổ. Joseph Bonomi đã vun đắp hệ thống "xuyên thời gian" của mình trong 1 nghĩa trang của tỉnh thành. Đây là một ý tưởng sáng tạo vì tha ma là nơi phù hợp để xây dựng những công trình kỳ lạ, người ta với thể hiểu nhầm rằng chúng được xây dựng theo đề nghị của những người đã từ trần và thời khắc chậm tiến độ nơi đây cũng với ít người qua lại.

Nhà tài trợ chính cho Công trình nhiều tham vọng này là 1 đàn bà phong túc tên là Hannah Courtoy. Bà đã phân phối cho hai người tiền để xây dựng bảy vật dụng chuyển dịch viễn thám ai Cập cổ ở các địa điểm tha ma quan yếu khắp London.

Tin mới hôm nay cho biết Samuel và Joseph từng hứa sẽ vun đắp 1 ngôi tuyển mộ đặc thù dành cho Hannah Courtoy và 2 người con của bà. Trong cuốn sách True Time Journey Stories: Wonderful Actual Life Tales in The Information, tác nhái Bullivant Richard đã viết: các nhà nghiên cứu suy đoán rằng, để nhận được sự bảo trợ về vốn đầu tư, 2 nhà nghiên cứu này đã đồng ý xây ngôi tuyển mộ đặc biệt có khả năng dịch chuyển thời gian cho Courtoy và những con để giúp họ chuyển dời thời điểm tử vong của mình tới 1 thời gian khác.

ko might là bà đã tắt hơi bốn năm trước khi ngôi mộ chuyển dịch thời gian này được xây xong. tử thi của bà được chuyển tới đây vào năm 1852.

không những thế, sở hữu lý do để tin rằng Hannah Courtoy và 2 cô con gái của bà không hề được an nghỉ trong ngôi chiêu tập sở hữu cá tính người nào Cập ở tha ma Brompton.

Thật vậy, ko ít người tin rằng lăng mộ của Courtoy thực ra không hề ngôi tuyển mộ thường ngày mà là 1 dự án dịch chuyển thời kì do Samuel Warner và Joseph Bonomi xây tại tha ma phía tây London.

Bullivant viết rằng: "Chưa có bất kỳ giấy tờ nào cho thấy ngôi chiêu tập là nơi an nghỉ của quý bà Courtoy".

nhiều người bây giờ tin rằng ngôi mộ hoàn toàn trống rỗng, và ba phụ nữ nhà Courtoy ko được chôn ở ngừng thi côngĐây – trên thực tại nơi đây là 1 bí quyết cổng thời kì.

dòng chết bí mật

Năm 1853, Samuel Warner đã 'chết trong tình huống bí ẩn' và ông được cho là được táng tại nghĩa trang Brompton. bên cạnh đó, 1 Con số nói rằng người ta không sắm thấy thi thể và phần chiêu tập của ông. loại chết của ông dường như được bao phủ trong bí hiểm và cả nơi an nghỉ của ông cũng vậy.

Tin mới hôm nay cho hay phổ thông người vẫn đang thắc mắc liệu trong lăng mộ bằng đá granit ở nghĩa trang Brompton có đang chứa giấu 1 cỗ máy thời gian hay không? sự thực sẽ không ai biết cho đến khi loại chìa khóa mới được tạo ra để sở hữu thể mở những cánh cổng bằng đồng nặng trịch của ngôi tuyển mộ.

Từ khóa: tin moi hom nay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét